Promotions

ฟื้นฟูอาการปวด ข้อ เข่า หลัง เอว

😖 ลุกก็โอย นั่งก็โอย ปวดไปหมดทั้งตัว ทนปวดอยู่ทำไม‼ PRP Pain Relief ช่วยได้ ไม่ต้องผ่าตัดหลักแสน

🔴 3ทรีตเมนต์ราคาเพียง 19,000 บาท (จากปกติ 27,900 บาท)

คุณหรือเปล่าที่กำลังเจอปัญหา
✅ ปวดข้อเข่า ปวดหลัง ปวดเอว เรื้อรัง
✅ ข้อบวมหรือกดเจ็บ
✅ มีเสียงก็อบแก๊บเวลาขยับตัว
✅ มีอาการปวดๆ หายๆ หรือปวดบริเวณข้อ
✅ มีการเคลื่อนไหวของข้อที่ผิดปกติ

หากคุณกำลังเจอกับปัญหาเหล่านี้ นี่ไม่ใช่สัญญาณที่ดีแล้วนะคะ‼️ เอลลิเม็นทส์คลินิกเวชกรรมขอแนะนำแพ็กเกจฟื้นฟูและรักษากระดูกและข้อโดยวิธีการทำ PRP Pain Relief

PRP Pain Relief เป็นการรักษาโดยการฉีดเกล็ดเลือดเข้มข้นที่ได้มาจากเลือดของผู้ป่วยเอง เพื่อเข้าไปเร่งกระบวนการซ่อมแซมของเนื้อเยื่อโดยไม่ต้องทำการผ่าตัด

PRP Pain Relief สามารถฟื้นฟูอาการต่างๆได้ดังนี้
✅ ปวดเข่า ปวดข้อ ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อต่างๆ
✅ กล้ามเนื้ออักเสบ
✅ กระดูกเสื่อม
✅ หมอนรองกระดูกคอเสื่อม
✅ เอ็นฉีก
✅ ออฟฟิศซินโดรม
✅ อาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา
✅ ปรับสมดุลระบบต่างๆ เช่น ผิวใส ระบบกระเพาะย่อยอาหาร ระบบภูมิคุ้มกัน ระบบหัวใจและหลอดเลือด ระบบตับและถุงน้ำดี ฯลฯ

หยุดลังเลใจก่อนอาการปวดจะลุกลามไปมากกว่าเดิม🔥🔥

เอลลิเม็นทส์คลินิกเวชกรรม ฟื้นฟูและรักษาอาการโดย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและข้อโดยตรง แพทย์ของเราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาและดูแลทุกปัญหากระดูกและข้อเพื่อสุขภาพที่ดีของทุกท่าน

มั่นใจในมาตรฐานการดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและพยาบาลชำนาญการเฉพาะด้านกระดูกและข้อ ที่พร้อมดูแลด้วยหัวใจ ใส่ใจทุกปัญหาสุขภาพคุณ 🧡

โดยในคอร์สประกอบไปด้วย
🛡PRP Pain Relief
▪️รักษาด้วยการใช้เกล็ดเลือดของตัวเอง
▪️ซ่อมแซมส่วนที่เสียหายของกระดูกและข้อ
▪️ลดอาการปวดข้อ ปวดเข่า ปวดหลัง ปวดเอว
▪️ช่วยกระตุ้นการซ่อมแซมร่างกาย ชลอความเสื่อมถอยของเนื้อเยื่อเอ็น

🛡Acupuncture Laser Therapy
▪️การให้เลเซอร์ทางผิวหนังเพื่อบำบัดอาการบาดเจ็บเฉียบพลันและเรื้อรัง

🛡448 RF Sport Injury
▪️การใช้คลื่นความถี่วิทยุ 448 กิโลเฮิรตซ์เพื่อฟื้นฟูอาการอักเสบ ปวดบวม ของเนื้อเยื่อกระดูกและข้อ

🛡ฟรีปรึกษาศัลยแพทย์ทางด้านกระดูกและข้อ
▪️พบแพทย์รับคำปรึกษาและร่วมวางแผนการบำบัดฟื้นฟู

จองด่วน‼ วันนี้ – 28 ก.พ. 64 เท่านั้น

🏥คลินิกของเราเปิดให้บริการทุกวัน
▪️จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 – 19.00 น.

🏥สถานที่ตั้ง
▪️อาคารอโศกทาวเวอร์ส ชั้นG ถนนสุขุมวิท 21
▪️Google Map : https://goo.gl/maps/jDAftjvGTK6iKBAeA

🏥สามารถเดินทางจากรถไฟฟ้า
▪️MRT สถานีเพชรบุรี ทางออกที่2

𝐂𝐎𝐍𝐓𝐀𝐂𝐓 𝐔𝐒
▪️𝐓𝐞𝐥 : 02-066-4265
▪️𝐋𝐢𝐧𝐞 : @elementsclinic https://lin.ee/1yfN8RBtO
▪️𝐈𝐆 : elements.clinic
▪️𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞 : www.elementsclinic.com

Shopping Cart
There are no products in the cart!
Continue Shopping